Home » , , , , » Những điều thú vị ở hot girl Tâm Tít

Những điều thú vị ở hot girl Tâm Tít

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013 | 18:54

Cùng với bộ ảnh từ thời thơ ấu tới nay của Tâm Tít.

Tâm Tít sinh vào ngày 29/3/1989 tại Hà Nội. Lúc mới sinh ra, Tâm Tít sở hữu gương mặt tròn khá đáng yêu cùng làn da trắng. Khi trở thành một thiếu nữ, những nét dễ thương vẫn còn nguyên trên gương mặt hot girl này.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp và đáng yêu, Tâm Tít còn có khả năng tư lập khá sớm. Trước khi vào Nam lập nghiệp, Tâm Tít từng là người mẫu ảnh cho nhiều game online như FIFA Online 2, Linh Vương, Con đường tơ lụa, Fly for Fun…

Cô tâm sự: “Năm 12 khi vừa tốt nghiệp xong tôi đã tự đi làm và kiếm tiền nuôi thân rồi. Số tiền đầu tiên tôi kiếm được là 150.000 đồng từ công việc làm PG cho một game online ở Hà Nội. Sau đó, tôi được mời chụp mẫu, mời làm đại diện cho các game và làm quản lý thêm cho một quán ăn Nhật của bà chị. Mỗi tối, tôi phải đi làm từ 7h tối đến 12h khuya thì mới về tới nhà. Làm được nửa năm thì tôi xin nghỉ vì thấy đi làm khuya nguy hiểm quá.

Sau khi nghỉ việc ở quán ăn của bà chị, tôi xin vào một công ty sự kiện và được nhận cùng 1 bạn nữa đào tạo thành nhóm nhạc. Đó cũng là bước đầu tiên tôi đến với nghệ thuật”.

Năm 2009 sau khi gặp và quen biết nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương, quản lí của ca sĩ Đông Nhi, cô bắt đầu bước chân vào lĩnh vực ca hát dưới sự dìu dắt của nhạc sĩ Nguyễn Đằng Phương và ca sĩ Đông Nhi. Ngay khi tung ra những sản phẩm đầu tiên, Tâm Tít đã có những bài hát được các bạn trẻ yêu thích như: Như một thói quen, Nhắc lại trong nỗi nhớ…

Hiện tại, người đẹp này đang hoạt động tự do với rất nhiều vai trò như ca sỹ, diễn viên, VJ, đại diện nhãn hàng… Với tài năng và nhan sắc nổi bật, cùng cách ứng xữ thông minh Tâm Tít đang ngày cảng được các bạn trẻ yêu thích. Cô là là hot girl hiếm hoi không dính phải bất cứ scandal nào. Hình ảnh của cô luôn gắn liền với sự yêu mến đến từ khán giả

Hình ảnh Tâm Tít theo thời gian:





















Sưu  tầm : Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét