Home » , , , , » Những hot girl Việt xinh xắn không cần son phấn

Những hot girl Việt xinh xắn không cần son phấn

Written By Unknown on Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013 | 18:39

Gương mặt không trang điểm với những đường nét xinh xắn khiến các hot girl được yêu thích bởi vẻ giản dị, mộc mạc.

Do tính chất công việc nên các cô gái phải thường xuyên sử dụng tới đồ trang điểm để có một vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp nhất. Lớp trang điểm khiến hot girl long lanh và tự tin hơn nhưng đôi khi cũng vô tình khiến các cô già vài tuổi.
Tuy nhiên, nhiều hot girl khi không cần trang điểm thì cũng đã sở hữu một gương mặt xinh đẹp, dễ thương với các đường nét cân đối và hài hòa.
Có thể nhiều người đã quen với việc hot girl ăn mặc chỉn chu, trang điểm cầu kỳ thì những hình ảnh đời thường lại khiến người khác thích thú bởi vẻ giản dị, mộc mạc đáng yêu đúng tuổi.

"Boxing girl" Khả Ngân

"Boxing girl" Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, năm nay 16 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 10, trường PTTH Thăng Long (Thành Phố Hồ Chí Minh).
"Boxing girl" sở hữu một gương mặt với những đường nét đẹp gần như hoàn hảo, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh thoát và chiếc cằm thon gọn khiến nhiều teen girl mê mẩn. Đặc biệt là nụ cười sáng bừng của cô nàng luôn hút hồn người đối diện. Ngay cả khi không cần sử dụng tới lớp trang điểm thì nét đẹp của cô vẫn rạng rỡ và tươi tắn.

Điều đặc biệt ở cô gái xinh đẹp này là ngoài những thành tích xuất sắc về các giải Arobic thành phố và những giải bơi lội cấp quốc gia, Khả Ngân còn là học sinh giỏi suốt 9 năm liền. Hiện tại, Khả Ngân đang là teen model của nhiều tạp chí thời trang và là gương mặt quảng cáo quen thuộc trên truyền hình. Cô cũng đã từng được báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc khen ngợi và so sánh Khả Ngân giống với nữ diễn viên kiêm võ sỹ quyền anh nổi tiếng Lee Si Young của Hàn Quốc. 






"Cô dâu" Bảo Trân

Người mẫu tuổi teen diện trang phục cưới, cô tự tin bước lên sàn diễn, khuôn mặt trong sáng cùng nụ cười duyên.
Bảo Trân đoạt giải nhất cuộc thi Teen Model 2009 khi chỉ mới 12 tuổi. Hiện nay, cô là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang Việt. Lợi thế bước lên sàn diễn sớm giúp Bảo Trân tích lũy được nhiều kinh nghiệm diễn catwalk, chính vì thế, cô nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà thiết kế khi được giao vai trò vedette. Không dừng lại với vai trò diễn thời trang, chân dài tuổi teen còn là gương mặt sáng giá xuất hiện dày trên các tạp chí tuổi teen.

"Cô dâu" Bảo Trân có gương mặt mộc xinh xắn, một vầng trán cao toát lên nét thông minh, lém lỉnh; một đôi mắt biết nói. Ngoài đời, mỗi khi đi học, Bảo Trân gần như không bao giờ trang điểm nhưng ở mọi góc cạnh, nàng mẫu teen luôn rạng rỡ và sở hữu một nét đẹp hồn nhiên, đúng lứa tuổi.





"Búp bê lai" Trinh Tây

Cô bé mang hai dòng máu Việt Nam - Isarel đang gây sốt trong cộng đồng mạng, bởi vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng của phương Đông và sự trẻ trung hiện đại của phương Tây. Không chỉ xinh đẹp như búp bê, cô bé này còn khiến người khác “ghen tị” bởi thành tích học tập cực ổn và là một họa sỹ nhí cực giỏi nữa đấy.

"Búp bê lai" nổi tiếng trong giới mẫu teen Hà Nội này lại có một gương mặt với nét đẹp pha trộn. Trinh Tây cũng từng chia sẻ rằng cô bạn yêu thích chiếc mũi nhất trên gương mặt mình. Ở đời thường, dù sở hữu thân hình hơi "mũm mĩm" nhưng Trinh Tây vẫn được nhiều teen yêu mến với gương mặt mộc dễ thương cùng cách nói chuyện gần gũi, thân thiện.







Trâm Anh

Trâm Anh từng gây sốt trên cộng đồng mạng cũng bởi gương mặt mộc long lanh mang vẻ đẹp "thiên thần" của mình. Nếu xét chi li, từng nét của Trâm Anh có thể chưa thực sự độc đáo nhưng trên tổng thể, một gương mặt hài hòa, cân đối cùng nụ cười rạng rỡ, làn da trắng mịn, đôi mắt hồn nhiên vốn có làm Trâm Anh luôn xinh xắn ở mọi bức hình.
Gương mặt "mộc 100%" của cô bạn.
Nếu để ý kỹ, Trâm Anh chỉ sử dụng một lớp phấn cực kỳ mỏng, son môi nhẹ nhàng và nhấn
một chút vào đôi mắt trong ngày lễ quan trọng đối với cuộc đời học sinh.
Có lẽ đôi mắt sâu là điểm thu hút người đối diện của Trâm Anh.




Thảo Hương

Thảo Hương, sinh năm 1998, hiện đang là học sinh lớp 8 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Hà Nội. Cách đây ít ngày, hình ảnh của cô bạn trong bộ trang phục rằn ri rất đáng yêu đã khiến cư dân mạng ngây ngất. Cô bạn này có vẻ ngoài đáng yêu, nhí nhảnh và xì- tin. Đôi mắt và nụ cười đẹp là những điểm cộng cho cô.





Theo: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét