Home » , , , , » Chiêm ngưỡng bộ ảnh nude sexy của supfper girl Hà Khiết

Chiêm ngưỡng bộ ảnh nude sexy của supfper girl Hà Khiết

Written By Unknown on Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013 | 19:17

Gương mặt bầu bĩnh và nụ cười tươi rói, ngôi sao trẻ trung này chinh phục người nghe bởi tài năng ca hát và vũ đạo.Nổi đình đám sau cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Girl, Hà Khiết sớm thu hút được sự chú ý của khán giả trẻ bởi phong cách cá tính và rất dễ thương của mình. Ngoài ca nhạc, ngôi sao sinh năm 1986 này còn tham gia đóng phim. Vai diễn được chờ đón trong bộ phim "Đao khách ngoại truyện" sẽ ra mắt vào tháng 2 năm tới. Nam diễn viên gạo cội Lương Gia Nhơn đã nhận xét: "Tuy lần đầu tiên Hà Khiết đóng phim, nhưng cô đã tạo ấn tượng tốt và diễn xuất thông minh."

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Hà Khiết đã thể hiện thái độ bức xúc của mình trên trang blog cá nhân: “Tôi rất tức giận, đó không phải là tôi….Tôi rất tức giận với ai đó tung tin đồn xấu này. Tôi cảm thấy buồn quá, buồn nhiều hơn cả sự giận dữ”. Đại diện của Hà Khiết cũng khẳng định, đây là thông tin sai sự thật.

Nhưng mấy ngày gần đây, hàng loạt các trang web nổi tiếng của Trung Quốc đều sốc nặng trước loạt tin và ảnh nóng được cho là của nữ ca sỹ Hà Khiết.

Dân tình toán loạn với nguồn tin ngôi sao của Super Girl bị rò rỉ ảnh nóng. Rất nhiều hình ảnh “nóng” được cho là của nữ ca sỹ 8x đình đám này đã bị tung lên mạng và trở thành chủ đề bàn tán mới.

Hà Khiết (trái) và bức ảnh “nóng” được cho là chụp cô
Trong những bức ảnh bị lan truyền, nhân vật nữ chính lả lơi trên giường trong tư thế khỏa thân . Cư dân mạng nhận định, nhân vật nữ này không khác gì một diễn viên AV của Nhật (diễn viên khiêu dâm) và lại có khuôn mặt rất giống Hà Khiết. Những điểm giống nhau giữa cô gái này và Hà Khiết còn bị đặt ra so sánh.

Ban đầu, một số thông minh cho rằng, đây có thể chỉ là hiệu ứng của công nghệ chỉnh sửa ảnh làm bôi xấu danh tiếng của nữ ca sỹ sinh năm 1986. Ngay sau đó, lập luận này đã bị gạt phăng vì đây đều là những bức ảnh đơn thuần, chưa hề được chỉnh sửa.

Hà Khiết đã vô cùng bức xúc, cô khẳng định đó không phải là mình
Một cư dân mạng có nick Shaen nói: “Thật không thể ngờ, đây có thể lại là một vụ việc Chung Hân Đồng nữa chăng?”.
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh nóng bỏng không kém thần hấp dẫn của cô:




Theo: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét