Home » , , , » Cùng ngắm chân dung những thiên thần nội y nóng bỏng nhất ở Trung Quốc

Cùng ngắm chân dung những thiên thần nội y nóng bỏng nhất ở Trung Quốc

Written By Unknown on Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013 | 19:15

Những siêu mẫu nội y chân dài như Châu Tú Na, Dương Kỳ Hàm hay Thi Tử Giai đều là những cái tên khiến người nhớ đến những đường cong quyến rũ, gợi cảm đến chết người của họ

Siêu mẫu nội y nổi tiếng Trung Quốc - Thi Tử Giai. Thi Tử Giai  là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Trung Quốc với những tấm ảnh bikini vô cùng nóng bỏng và gợi cảm.Cô được đánh giá là một trong những người mẫu nội y gợi cảm  nhất của Trung Quốc và thường được đem ra so sánh với những nữ hoàng đồ lót của Đài Loan cũng như Trung Quốc.Tử Giai cũng chính là ngôi sao nổi tiếng nhanh nhất của đất nước tỉ dân khi con đường đến với sự nghiệp nổi tiếng của cô nhanh hơn bất cứ đồng nghiệp nào.
Thi Tử Giai hiện đang là hot girl có thân hình gợi cảm và nóng bỏng nhất của xứ sở Trung Hoa. Cô gái xinh đẹp này sinh ngày 24 tháng 5 năm 1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc và thường được gọi với cái tên thân mật Kitty.
Sở hữu chiều cao khá bình thường 1.68m nhưng cô lại có thân hình hoàn hảo với số đo 89- 62- 90. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của cô





Châu Tú Na nổi tiếng với biệt danh này bởi cô sở hữu gương mặt trẻ con nhưng lại có những đường cong vô cùng nóng bỏng.
Châu Tú Na là một người mẫu nổi tiếng của Hong Kong. Cô có biệt danh "người đàn bà trẻ con" vì là mỹ nhân trẻ tuổi, gương mặt thơ ngây trong sáng nhưng lại sở hữu cơ thể với những đường cong gợi cảm. Châu Tú Na được đặc biệt yêu thích với những bộ ảnh thời trang nội y bởi diễn xuất tự nhiên, cùng thần thái trong trẻo, ngọt ngào mà vẫn mang đến sự lay động xúc cảm.
Sở hữu gương mặt trong sáng, dễ thương cùng vóc dáng hoàn hảo nên Châu Tú Na hiện đang là một trong những gương mặt hot trên các tạp chí thời trang châu Á. Cô từng được tạp chí FHM của Đài Loan bình chọn là một trong 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2012.









Dương Kỳ Hàm là ca sỹ kiêm người mẫu chụp hình cho các tạp chí, quảng bá sản phẩm, hình ảnh đại diện v.v.. Với khuôn măt trái xoan thanh tú và nước da trắng mịn, cô còn được đặt biệt danh là "Tiểu Phạm Băng Băng". Giữa năm 2010 Dương Kỳ Hàm gây được ấn tượng mạnh với bộ ảnh cổ vũ Argentina dịp World Cup 2010.
Người mẫu Dương Kỳ Hàm, nổi tiếng bởi thân hình bốc lửa với chiều cao 1,70m, nặng 48kg và đặc biệt là khuôn mặt rất giống với Hoa đán Phạm Băng Băng






Mã Lộ Nhi sinh năm 1987, từng tốt nghiệp Học viện Kinh kịch Trung ương Trung Quốc nhưng lại quyết định theo nghề người mẫu. Và có lẽ đó là một định hướng đúng đắn!!!
Mã Lộ Nhi sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh, sở hữu chiều cao 1,67m cân nặng 49kg với số đo 3 vòng 90/62/90.Với làn da trắng không tì vết, khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, không ngạc nhiên khi Mã Lộ Nhi quá nổi bật và sexy với nội y.





Wang Yu là người mẫu ảnh sở hữu một vẻ bề ngoài cực kỳ nóng bỏng, với những đường cong cực kỳ hấp dẫn, làn da trắng mịn và một gương mặt khả ái kèm theo một nụ cười “sát thủ”.



Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng với số đo 3 vòng bốc lửa, Giang Y Hàm được coi là nữ hoàng nộ y nóng bỏng nhất Trung Quốc. Cô sinh năm 1990 với chiều cao lý tưởng 1,68m, cân nặng 47kg và số đo 3 vòng cực chuẩn 87-62-89.






Theo: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét