Home » , , » Chân dung những người đẹp có vòng 1 cực khủng

Chân dung những người đẹp có vòng 1 cực khủng

Written By Unknown on Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013 | 19:46

Sự xuất hiện của những bộ ảnh nóng bỏng khiến các cô gái nhanh chóng được biết đến trong làng giải trí Việt. Họ sẽ nhanh chóng trở thành những hot girl nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Đầu tiên là Mai Thỏ cô là sinh viên của trường ĐH Hà Nội và ĐH Kỹ thuật Công nghiệp.
Cô nhanh chóng được nổi danh trong làng giải trí với những bộ ảnh nóng bỏng của mình. Cô là người mẫu cho các tay máy khi chụp ảnh với siêu xe.




Thư hai là Linh Miu, sinh năm 1993, với gương mặt xinh tươi, hồn nhiên đến ngây thơ nhưng cũng không hề thiếu những góc cạnh thể hiện chiều sâu tâm hồn, Linh Miu đang làm cho biết bao chàng teen xao xuyến. Qua nhiều tìm hiều, chúng tớ đã liên hệ được với cô bạn tuổi teen của chúng ta.




Thủy Top nổi lên trong phòng trào HotGirl đầu tiên tại việt nam, sử dụng vòng 1 như một thứ vũ khí lợi hại để vươn lên. Tên Thủy Top gắn liền với những bình phẩm như "cô gái có bộ ngực to nhất Việt Nam.  Đó là cảnh hot girl Melly Đỗ trong trang phục… cosplay nữ y tá gợi cảm .Hình ảnh này đã khiến cư dân mạng lo lắng, nếu bệnh viện có nữ y tá như thế này thì sự quá tải tăng lên rất nhiều lần.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét